Mua đệm bông ép sông hồng theo tư vấn bác sĩ

Ngay thời điểm này có rất nhiều hãng sản xuất đệm rẻ, cũng như rất nhiều loại đệmchính vì vậy để chọn mua được đúng mẫu đệm mình mong muốn, quả thật vô cùng khó, nhất là đối với những người mới sử dụng đệm.

Hình ảnh loại đệm bông ép


Thegioidemviet xin được chia sẻ một số kiến thức trong việc mua đệm để mọi người có thể lưu lại! Những kiến thức trong bài viết này rất hữu ích đối với những người ít hiểu biết về đệm.

Bạn có nhu cầu mua đệm cho mình và gia đình. Bạn gặp khó khăn không biết nên mua đệm của hãng nào nào? Hãy tìm hiểu lời khuyên của bác sĩ Khánh Dư nhé.

Theo Tiến sĩ Nguyễn Khánh Dư, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, thì việc dùng một tấm đệm phù hợp để ngủ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần,sức khỏe của mọi người nhất là sự phát triển cột sống, mà trên thực tế không phải người dùng cũng hiểu được vấn đề này.
Sử dụng loại nem bong ep có mặt quá mềm sẽ làm cong võng cột sống đây là một trong các tác nhân trực tiếp gây ra các chứng bệnh về cột sống sau này. Còn với những tấm nệm quá cứng sẽ không có khả năng đàn hồi, không tạo cảm giác thoải mái êm ái gây khó chịu cho người dùng.
Từng là thầy thuốc điều trị cho rất nhiều người bệnh mắc chứng lao cột sống đặc biệt là người giá hay bệnh nhân sau khi phẫu thuật, trẻ em vẹo cột sống bẩm sinh …, Để tránh những bệnh lý về cột sống, tôi khuyên nên chọn mua mặt hàng đệm do mặt hàng này đáp ứng được yêu cầu sức khỏe. Đối với lứa tuổi thanh niên là lứa tuổi kế thừa cho mai sau thì việc giữ cho cột sống phát triển tốt rất tố cho việc bảo vệ sức khỏe của các em. Chính điều này khiến cho việc học tập rèn luyện của các em tốt hơn”, TS. Nguyễn Khánh Dư khuyên.

Vậy nên chọn mua chăn ga gối đệm của hãng nào tốt ?

Thị trường với rất nhiều sự thay đổi làm cho các loại đệm luôn có tính cạnh tranh,nhưng cũng chính như vậy làm cho người dùng luôn có lợi thếTuy nhiên càng nhiều sự chọn lựa. càng nhiều mức giá khác nhau khiến người dân lung túng trong việc mua sắm. 
Đệm sông hồng  mặt hàng như thế đósự cạnh tranh của càng nhiều hãng tham gia sản suất với mức giá thay đổi trong nước có, ngoài nước. Ngoài ra còn có cả hãng gia công hay hàng nhái cũng được bày bán rất phổ biến.Vì vậy để đặt mua được sản phẩm tốt hãy nhanh tay truy cập trang web thegioidemviet.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 0964.04.6666 để nhận nhiều ưu đãi+Quà tặng hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Đệm Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Giầu Sang
Top