Sau hơn 25 năm gây dựng và phát triển thương hiệu vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi sự đầu tư trong thiết kế, an toàn trong mỗi giấc ngủ ngon.
Hiện vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng đang trong thời gian khuyến mãi cực khủng, giảm giá sâu từ 20% -30% giá trị sản phẩm, chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng người tiêu dùng Việt. Chỉ cần từ 500.000 VNĐ trở lên là người tiêu dùng có thể mua đệm sông hồng cao cấp hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật sau đây:




- Vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng chính hãng được làm từ chất liệu 100% cotton được nhập khẩu từ Hàn Quốc thoáng mát, lưu thông không khí tốt lợi cho sự tuần hoàn của máu, đã được xử lí vô trùng, có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự  phát triển của nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người.

- Vỏ chăn - vỏ gối Sông Hồng là dòng sản phẩm thể hiên tính sáng tạo cao trong thiết kế với những họa tiết, hoa văn thêu mới mẻ, không rập khuôn đem đến một không gian đẹp, giàu tính nghệ thuật cho phòng ngủ ngôi nhà bạn.

- Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ dệt may tiên tiến của Hàn Quốc, các đường may của vỏ chăn vỏ gối Sông Hồng rất chắc chắn, bề mặt vải mềm mịn, không bị nổi cợn vải giống như các dòng vỏ chăn- vỏ gối thông thườn khác cho độ bền cao từ 7- 15 năm tương đương nem dunlopillo cao cấp, không bị phai màu, nhàu nát khi giặt, dễ khô phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.


- Vỏ gối – vỏ chăn Sông Hồng có kích thước rất phong phú- đa dạng tạo thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn, có đặc tính nhẹ, có thể gấp gọn, linh hoạt trong di chuyển, cất giữ.


Là một trong 200 đại lý phân phối lớn thuộc hệ thống công ty cổ phẩn Everpia Việt Nam- nhà sản xuất Sông Hồng tại Việt Nam, thegioidemviet.vn luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng chính hãng, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng  cũng như giá thành tốt nhất và được đầy đủ chế độ bảo hành, khuyến mại đúng như của hãng sản xuất  Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vỏ chăn Sông Hồng hãy liên hệ chúng tôi - đại lý nệm liên á, nệm Sông Hồng chính hãng Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Đệm Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Giầu Sang
Top