Dựa vào những lợi thế vốn có, khả năng tận dụng cơ hội cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên Thế Giới Đệm Việt đã và đang tạo ra những bước nhảy vọt trong thời gian gần đây.

Nhu cầu tiêu dùng tăng cao

Nước ta đang ở trong thời kì phát triển kinh tế, điều này đồng nghĩa với việc thu nhập bình quân của người dân cũng được tăng lên. Khi đó nhu cầu về sức khỏe giấc ngủ ngày càng tăng cao.

Theo khảo sát hiện nay, bên cạnh việc ăn uống các gia đình đặc biệt chú trọng đến vấn đề giấc ngủ, lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng phù hợp với đặc tính lứa tuổi, sở thích cũng như không gian phòng.

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mang đến sự thay đổi vượt trội trên tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Chính vì vậy, khách hàng đã thay đổi thói quen tiêu dùng của họ theo chiều hướng công nghệ hóa. Nắm bắt điều này, Thế Giới Đệm Việt đã xây dựng hệ thống website, fanpage các kênh bán hàng online…giúp khách hàng có thể dễ dàng xem chi tiết từng sản phẩm cũng như giá cả và mức chiết khấu. Chỉ đơn giản vài cú click chuột, khách hàng đã có thể đặt hàng nhanh chóng, được ship hàng tận nơi, bất kể thời gian nào.

[caption id="attachment_24080" align="aligncenter" width="300"]trang web online của thế giới đệm việt Đặt mua online dễ dàng tại https://thegioidemviet.vn [/caption]

Định hướng chiến lược đúng đắn

Ngay từ khi thành lập cho đến nay, Thế Giới Đệm Việt luôn đề cao chất lượng sản phẩm, cam kết cung cấp chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng, đảm bảo tốt nhất quyền lợi và lợi ích cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục cập nhật các sản phẩm mới nhất, xu hướng hiện đại, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Đệm và hơn thế nữa

Song song với viêc cung cấp các sản phẩm đệm chất lượng đến người tiêu dùng, Thế Giới Đệm Việt còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn tri ân khách hàng, chiết khấu cao, mong muốn mang đến cho người sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Các chính sách bảo hành đảm bảo theo đúng quy định của nhà sản xuất, chính sách đổi trả, nhận hàng thanh toán tại nhà, miễn phí ship nội thành Hà Nội…

Tất cả những điều này đã giúp chúng tôi tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ tin cậy mua sắm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu không chỉ tại thị trường Hà Nội mà còn trên khắp cả nước.

Mọi thông tin tư vấn và đặt hàng sản phẩm quý khách vui lòng gọi tới hotline 1800.6301 (miễn phí cước gọi)

Coi thêm ở : Thế Giới Đệm Việt: Tận dụng cơ hội và tiềm lực để phát triển
#thegioidemviet

1 nhận xét:

 
Thế Giới Đệm Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Giầu Sang
Top