Vỏ chăn- vỏ gối nhà bạn đã cũ bạn muốn thay mới bằng một bộ vỏ chăn vỏ gối đẹp, đảm bảo chất lượng thì thương hiệu Sông Hồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Vỏ chăn vỏ gối Sông Hồng được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu cotton cao cấp nhập khẩu từ hàn quốc dưới công nghệ dệt may hiện đại nhất hiện nay có khả năng hút ẩm tốt, thoáng mát, đã qua xử lý vô trùng, ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe, cực kì thích hợp với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.



Là dòng sản phẩm đề cao tính thẩm mỹ, tất cả các sản phẩm vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng đều được nhà sản xuất chú trọng trong khâu thiết kế để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất về kiểu dáng, màu sắc cũng như hoa văn, có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau từ căn hộ bình thường tới khách sạn đạt chuẩn quốc tế, Vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng chinh phục người tiêu dùng Việt vì sự tinh tế, đẳng cấp trong thiết kế. Hơn thế nữa, giá đệm sông hồng cũng được xem là phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra vỏ gối vỏ chăn Sông Hồng còn có độ bền rất cao không bị phai màu, nhăn nhúm khi giặt, có thể sử dụng từ 7- 15 năm nên được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng sử dụng.
Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng, thegioidemviet.vn – đại lý thương hiệu Sông Hồng cấp 1 tại hà nội hiện nay đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại cực khủng vỏ chăn- vỏ gối Sông Hồng với mức giảm giá sâu từ 20%- 30%, so với thời điểm bán thông thường , là cơ hội tuyệt vời mà quý khách hàng không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc vỏ chăn- vỏ gối thật đẹp, tô điểm lại không gian phòng ngủ ngôi nhà mình.



>>>>>> Tham khảo: Đại lý đệm liên á hà nội chính hãng
Mọi sản phẩm tại thegioidemviet.vn đều được đảm bảo là hàng chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành 5 năm, khuyến mãi, giảm giá đúng như của các hãng sản xuất nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến và lựa chọn những mầu vỏ chăn- vỏ gối ưng ý nhất tại hệ thống cửa hàng thuộc thegioidemviet.vn chúng tôi.


Đừng chần chừ băn khoăn gì nữ mà hãy gọi điện cho thegioidemviet.vn - đại lý vỏ chăn vỏ gối chính hãng qua số điện thoại 096.404.6666 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và mua hàng chính hãng. Ngoài ra, đệm dunlopillo hà nội cũng là một đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm đệm lò xo cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Bạn có thể tham khảo thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế Giới Đệm Việt © 2013. All Rights Reserved. Powered by Giầu Sang
Top